miðvikudagur, júlí 23, 2003

Hey.. haldiði ekki bara að ég sé búin að setja inn gestabók, það verður gaman að sjá hvort Björn görn hirðir verðlaunin syrir það að vera fyrstur...??:)
Svo skellti ég inn fleiri linkum ... þeir bætast svona við smátt og smátt ...
Annars gerði ég heiðarlega tilraun til að fara á Kaffihornið í gær með dísu og kibbu en það eru greinilega fleiri en ég sem finnst gott að vera á Hornafirði því plássið var fullt af túristum í gær og Kaffihornið þar engin undantekning, allt gjörsamlega stútfullt!!! Þannig að við skelltum okkur bara á rúntinn í smá stund og fórum svo á Víkina og fengum okkur sódavatn og kjöftuðum okkur allveg rauðar í framan! En þetta var fínt... Maður verður bara að gera þetta oftar....
Annars er bara rigning úti og ég í pilsi í vinnunni... spurning um að fara að mæta í kuldagalla, þá kannski kemur gott veður :$