þriðjudagur, nóvember 04, 2003

Hæbb.. kominn snjór eins og ég spáði í gær.. fór og verslaði vettlinga og húfur og snjóbuxur handa Tjörvunum mínum í gær.. sem betur fer .. massa snjór úti, Bjössa örugglega til mikillar ánægju og gleði..
Ég varð rosa glöð þegar ég sá að hún Tiffany var búin að kvitta í gestabókina mína og mættu aðrir gestir þessarar síðu taka hana til fyrirmyndar..gott að vita að hún er á lífi blessunin, ekkert smá sætt af henni að bjóða mér að kíkja á síðuna sína...
Annars er ekkert að frétta nema að Rúna tengdaAmma er áttræð í dag og veisla í Kötlufellinu af því tilefni.. jibbískibbí það er nú ekki leiðinlegt...
Fór í Kringluna í hádeginu og það mætti halda að aðfangadagur væri á morgun,, jólaskraut út um allt og ekkert smá mikið af fólki.. ómg.. mér finnst að það ætti að setja í lög að banna að setja upp jólaskraut fyrir 1. des...og hana nú....
blablabla....