þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Jæja.. maður er alltaf jafn öflugur í blogginu..
Þurftum að bæta við lokaverkefnið aðeins og erum búnar að vera að vinna í því að fá það samþykkt.. og það tókst.. þannig að nú erum við á grænni grein..jahh eða eitthvað..
Annars er allt gott að frétta af okkur þannig.. allt á fullu í þessum blessaða skóla, á að skila 3mur verkefnum um helgina.. og svo er fyrsta verkefnaskoðun í lokaverkefninu á þriðjudaginn eftir viku þannig að ef ég er ekki að hringja í ykkur til að kjafta eða hitta ykkur þá bara verður að hafa það :D
Strákarnir eru byrjaðir í handbolta alveg á fullu, ekkert smá spennandi .. þeir ætla sko báðir í landsliðið..
Annars er akkúrat ekkert að frétta.. ég fer í baðhúsið á morgnanna, geri hringinn minn.. mæti í sjellið.. mæti í tíma (stundum), vinn í lokaverkefninu og geri skilaverkefni inn á milli þegar ég get.. svo kaupi ég í matinn .. elda.. læri.. og sofi... fjör ekki satt??...