föstudagur, febrúar 18, 2005

Fór í ræktina og tók hrikalega áðí, með þessu áframhaldi verð ég orðin svo mössuð að ég get ekki talað í síma nema með hedsetti....
Núh! eftir vinnu er það bústaðurinn, ætlum að hafa það ótrúlega gott, liggja í pottinum, spila, horfa á Idolið, fara í göngutúra, kaupa ís í Eden og fikta í spilakössunum.. verður ekkert smá næs..
Er í vinnunni, er svöng, búin að fá mér Trópí og það slær ekkert á hungrið, verst að þegar maður tekur svona áðí í ræktinni, þá verður maður alltaf svo svangur ..
Núh! það er verið að velja kynþokkafyllstu konuna á Rás 2, reyndar geta þeir ekki ákveðið hvort þetta er kynþokkafyllsta konan, Fegursta konan eða bara kona ársins.. Gumma Jóns í Sálinni finnst Paris Hillton sexí.. ég verð nú bara að segja að ef hún er sexí þá er ég ljóshærð!!!