mánudagur, ágúst 23, 2004

Jæja þá er skólinn byrjaður..
fór með strákana á skólasetningu í morgun, Eiður átti að mæta kl 10 og Birkir kl 11.. og ég þurfti að vekja liðið..
ég sjálf er búin að fara mína hefðbundnu hringi með það hvað ég á að velja.. var búin að velja tvö fög en svo eru þau kennd á sama tíma þannig að ég þarf að velja eitthvað nýtt í staðin fyrir annað þeirra.. og ég er bara ekki að geta valið.. endar örugglega með því að .. jahh ég bara veit ekki hvernig en ég verð að fara að ákveða mig, skólinn er nebbla byrjaður! og ég þarf að velja til að vita hvenær ég á að mæta.. það er nú hálf glatað að vera bara í tveimur fögum, ekkert að vinna og mæta neitt nema í þessi tvö fög....og mæta svo ekki ..
en ómg.. hvað ég verð HIMINLIFANDI þegar ég er búin með þessa blessuðu tölvunarfræði og get farið að snúa mér að einhverju öðru.. ekki að tölvunarfræði sé neitt leiðinleg, bara....