miðvikudagur, ágúst 06, 2003

Góðan dag allir, það er sól og blíða á suðausturhorninu núna... rosa fínt veður, ég á bara eftir að vera hérna í 10 daga... bara gaman af því.. (!)
Toggi, sem annar af tveim bestu bræðrum í heimi, var að færa mér samloku, pefsí og pipp þannig að ég get fengið mér eitthvað í svanginn, var orðin aaannnssi soltin eitthvað, annars er dagurinn í dag búinn að vera frekar svona eitthvað óhressandi, sumt fólk getur verið gjörsamlega óþolandi... það er nú ekki oft sem fólk fer í taugarnar á mér en þegar það gerist þá er voðinn vís... ég þurfti að fara inn á bað áðan og garga því ég var orðin svo hrikalega pirruð ... það verður gott þegar þessi vinnudagur er búinn, ég segi ekki meira..
Held að Toggi reddi því sem reddað verður með þessari samloku... best að tékka á því..