þriðjudagur, nóvember 18, 2003

Stærðfræðileg greining búin og hún gekk svona og svona.. 3ja tíma próf og ég hefði getað verið í tvo tíma í viðbót.. það er alveg merkilegt hvað stærðfræðikennarar (flestir sko ekki sumir ...(ekki pabbi ;) ).. hafa prófin alltaf löng.. Það er alltaf eins og maður þurfi að hlaupa hundraðmetrana í þessum prófum, maður þarf svo að flýta sér.. og kemur í stresskasti út!!! En ég vona bara að ég nái, náði ekki að klára ein 30% en vona að það hafi verið eitthvað vit í þeim 70% sem ég svaraði...

Núna er dresstokill á morgun.. (víííííí ... get ekki beðið eftir að ljúka því af ) og svo næsta próf á dagskrá er Reiknirit á föstudaginn..
Þar sem þetta er svo einkar áhugavert og spennandi fyrir utanaðkomandi þá dúndra ég fréttum af prófum og gengi eins oft og ég get..
Þangað til næst...