föstudagur, febrúar 27, 2004

Jæja það er bara kominn föstudagur..
Verkefnaskoðunin tókst bara svona líka ótrúlega vel.. þeir voru hrikalega ánægðir með okkur.. hvernig er annað hægt þegar hópurinn inniheldur svona kjarnakvenmann eins og mig.. híhíhí..
Ég er búin að vera ótrúlega dugleg í dag.. tók til og þreif og þvoði sængurfötin og bara allan pakkan.. svo kom palli sæti heim úr vinnunni og bakaði handa mér massa pizzu eins og honum einum er lagið og á meðan sat ég eins og fín frú í hreinni og fínni stofu og las Eystrahorn og sötraði á ísköldum öllara.. og þetta er bara byrjunin á frábærri helgi því á morgun ætlum við að koma strákunum í pössun og fara svo út að borða.. og sofa svo út og hafa það huggulegt allan sunnudaginn... ohhh ég er búin að hlakka til alla vikuna...
En á morgun ætlar skvísan að koma til mín og við ætlum að gera verkefni.. til svona fjögur eða eitthvað.. palli verður hvort sem er að vinna örugglega til 5 ...
spáið í það hvað lífið er æðislegt.. bara æðislegt.. ómg.. ég er svo happí eitthvað..