þriðjudagur, ágúst 31, 2004

Jahh... haldiðekki að stelpan sé búin að græja kommentadótið...
Annars er lífið bara ísígóinng... var að passa Guðrúnu skvísu, hún svaf reyndar mest allan í rokinu á svölunum hjá mér..
Palli er búinn að vera heima eftir hádegi í dag og í gær.... sem er bara frábært.. mér langar ótrúlega í myndavél.. Heiða var að fá sér myndavél og ég er ótrúlega abbó..
Svo er bara komið myrkur á daginn.. eða allavega miðað við það sem hefur verið, maður er bara í kerta og kakó stemmingu, mér finnst það reyndar einum of snemmt, september ekki einu sinni byrjaður..
Svo átti Tómas Orri afmæli í gær.. orðinn eins árs .. enginn smá töffari og við hér á kleppsveginum óskum honum og Möttu og Hjálmari að sjálfsögðu til hamingju með það..
Annars er ég bara hress sko.. allt komið á fullt í skólanum hjá strákunum og Eiður var ótrúlega hress þegar hann kom heim.. hann átti sko að læra heima í ensku... jessssss....
Birkir er búinn að gleyma peysunni sinni einu sinni í skólanum síðan skólinn byrjaði og allt að verða hefðbundið bara.. eina sem vantar núna er VINNA HANDA MÉR og ég skil ekkert eftir hverju vinnuveitendur þarna úti eru eiginlega að bíða.. ha .. EFTIR HVERJU ERUÐI EIGINLEGA AÐ BÍÐA.. fyrstur kemur, fyrstur fær.. komaso.... einntveirognúhhhh.....