fimmtudagur, ágúst 07, 2003

Góðan dag allir saman, skýjað úti, hlýtt og bara 9 dagar þangað til ég kemst heim. Ekkert að frétta svossem, gerði akkúrat ekki neitt í gærkvöldi nema að borða góðan grillmat að hætti pabba og fór svo bara snemma að sofa...
..Stella er komin heim frá Spáni, ætlaði að fara á Stones tónleika en þá var Mick kallinn bara með barkabólgu og tónleikunum frestað, hversu ömó er það.. en gott að fá hana stellfríði mína heim..
Er að hugsa um að taka mér bara bílaleigubíl þegar ég fer heim og ef það verður gott veður þá kannski "skokkar" maður upp að svartafossi, kíkir á Svenna frænda, sem verður í sumarbústað einhversstaðar undir Eyjafjöllunum, og hefur það næs... þ.e.a.s. ef ég verð ekki mjög illa haldin af Pallaveikinni sem hefur hrjáð mig í sumar. Þá verður bara brunað í bæinn og eins gott fyrir fólk að vera ekki að flækjast fyrir mér....