mánudagur, ágúst 11, 2003

Góðan dag, það er kominn mánudagur og síðasta vikan mín í vinnunni hafin... Það er nú komið svolítið babb í bátin í sambandi við það hvenær ég kemst heim... en stefnan er sett á Laugardaginn, ég ætlaði nú að taka mér bílaleigubíl og keyra suður með alla hersinguna en það er nú engan bílaleigubíl að fá þannig að ég veit eiginlega ekkert hvernig ég kemst. Ég vil helst ekki fljúga....
Ég er búin að hringja á allar bílaleigur á svæðinu og láta vita af mér, láta allar bílaumboð vita af mér ef þeir þyrftu að ferja bíl í bæinn, meira að segja búin að spyrja Heiðu systir hvort hana langi ekki að skreppa í laaaannnngggaaannn bíltúr on me og sækja mig... hún ætlaði að hugsa málið... mér langar það nú eigilega mest, það er svo rosa gaman að vera með Heiðu í bíl, hún veit líka hvað svo mörg fjöll heita og svona, enda landfræðingur ... ;o)

Jáhh og ég gleymdi.. litla krúttið sem ég skoðaði á laugardag hefur fengið nafnið Óskar. Mér finnst það pottþétt!!!!