þriðjudagur, ágúst 12, 2003

Góðan dag, þriðjudagur og ég er ekki búin að redda mér bil heim, hversu fúlt er það nú eiginlega...

Annars er ekkert að frétta, Strákarnir eyddu deginum é gær é að hanga í tölvunni eða sjónvarpinu með tilheyrandi geðstirrð, ég var é vinnunni, ekkert að gera og bara hundleiðinlegt. Fór svo með pabba að kaupa í matinn, eldaði og glápti á sjénvarpið og fór svo að sofa um hálf 11....
Í dag, jahh, hvað skal segja... jújú fínn dagur, gott veður þannig séð, búin að vera ap vesenast í tryggingum og bankamálum... gott að koma því frá, strákarnir eru, þegar síðast fréttist, á köngulóarveiðum þannig að ég held að allt sé í góðu lagi..
ég er nú samt ósköp andlaus eitthvað.. get ekki beðið eftir að komast heim, ég er með fiðring í maganum alla daga ég er svo spennt...
Læt þetta því duga í bili...