þriðjudagur, mars 02, 2004

Jámm það er víst kominn þriðjudagur.. Þokkalega brjálað veður úti núna.. rok og rigning og ég heyri ekki einu sinni í sjónvarpinu..
Fórum út að borða á Ítalíu á laugardaginn.. það var bara frábært, kvöldið æðislegt og bara öll helgin.. enda alveg besti félagsskapur í heimi..
Er búið að vera frekar mikið að gera.. erum að hanna kerfið okkar og gagnagrunninn undir það og byrjum bara að forrita eftir 3 vikur eða eitthvað.. ótrúlegt alveg hvað tíminn líður hratt... Annars hitti ég aldrei neinn nema stelpurnar í skólanum og Hrafnhildi einstakasinnum.. þannig að það gerist nú ekki mikið í mínu lífi þessa dagana.. jahh ég get svossem sagt ykkur frá því að ég er líklega að fara að kaupa mér nýjan bíl.. er ekki alveg búin að ákveða hvernig .. og svo eru ma&pa að fara á flúðirflúðirflóttamannabúðir í sumarbústað um helgina og viðhengið þeirra verður með þeim og EF ég verð búin að fá mér nýjan bíl þá, þá ætla ég að kaupa mér kótilettur og skuttlast með þær memmér og skella þeim á grillið hjá þeim á meðan pabbi lætur renna í pottinn og sötra kannski einn öllara með.. djöfull hljómar það vel..

já og eitt enn.. Til hamingju með daginn á morgun Dísa mín..

já og Hrafnhildur og Heiða... EKKERT BÖGG...!!!