föstudagur, mars 05, 2004

ÓMG... við erum búin að kaupa okkur nýjan BÍL.. ekkert smá flottur.. Steingrá toyota avensis árg 2002 ... og ég er að segja ykkur að hún(toyotan) er bara æðisleg.. það er ógisslega gott að fara í ísabíltúr í henni og líka gott að fara í baðhúsið í henni.. og líka að keyra niður í sjell .. og svo er ég að fara að prufa að sækja heiðu í vinnuna á eftir í henni og það er örugglega líka æðislegt.. svo ætla ég á flúðirflúðirflóttamannabúðir í henni í kvöld... og það verður líka örugglega æðislegt.. Þetta er í fyrsta skipti sem ég á ekki hvítan bíl og líka í fyrsta skipti sem ég á bíl sem maður getur sagt að sé stelpa, hef bara átt fiatINN og nissanINN en núna á ég sko toyotUNA.. hehe ekki að það skipti neinu máli .. núna er ég hér í sjell og get ekki gert neitt því mig langar svo á rúntinn.. er búin að kíkja út um gluggan og athuga með bílinn nokkrum sinnum í dag .. eins og afi gerði alltaf.. fara út og athuga með bílinn .. svoleiðis er ég.. og það er gaman..

En að öðru(eins og það komist eitthvað annað að en bíllinn)... Birkir er búinn að vera með einhverjar hitakommur í 3 daga.. þetta er nú orðið svolítið þreytandi þetta hita, kommu stand á honum.. en maður fær löglegt "frí" á meðan maður er heima hjá honum og ekki er það nú slæmt..
Æhj.. ég get ekki bloggað meira.. get ekki hætt að hugsa um bílinn... eftir klukkutíma get ég farið og sótt heiðu.. heilann klukkutíma.. ég get ekki BIIIIÐIÐ...