föstudagur, september 03, 2004

jahhá.. djös harka maður.. mín bara mætti í tíma kl 8:15 í morgun.. ekkert smá ótrúlega dugleg, búin að hitta Gunna, Gissur og Stellu þannig að manni finnst maður bara vera kominn í skólann aftur.. fer bara óvart í verkefnastressgírinn og tjúnast öll upp, verst að það eru engin verkefni og ég bara í tveimur fögum..
Þetta er ótrúlega skrítið að vera bara í tveimur fögum, maður er svo vanur því að hafa engan tíma til að lesa eða gera neitt nema verkefni að maður ósjálfrátt lokar bara tölvunni og bókinni og hugsar.. djöfull þarf ég að lesa þetta maður.. en gerir svo bara ekki neitt, er bara einhvernvegin á hold og bíður eftir þvi að allt verði kreisí til þess að maður afkasti einhverju....

Annars er svossem ekkert planað þannig.. ætla bara hafa það gott í kvöld, ætla passa hana Guðrúnu mína í dag á meðan mamma hennar er í sólanum.. (skrítið, ég að passa fyrir einhvern sem er í skólanum, yfirleitt var ég út um allan bæ að redda pössun fyrir mín börn á meðan ég var í skólanum).. og svo ætla ég bara að horfa á Billie Elliot í kvöld.. og borða nammi .. næs..