fimmtudagur, september 09, 2004

Jahhá..
sit hérna í leiðinlegasta tíma ever.. það er ógó heitt og ég er sveitt og svo kom frímó og þá lét hann okkur fá verkefni til þess að lesa yfir kaffibollanum og svo á að ræða það á eftir.. ég meina í FRÍmínútur..FRÍ.. þá er sko frí.. maður á ekki að vera að lesa einhverjar greinar.. þokkalega ekki.. .. ég er svoddan sauður að þegar ég fékk bunkan með verkefnablöðunum sem hann dreifði þá gleymdi ég að taka blað fyrir mig og sendi bara bunkan áfram.. þannig að nú sit ég í miðjum salnum og fólk vinstra megin við mig og líka hægra megin þannig að ég kemmst ekki til þess að sækja mér verkefnablað nema einhver standi upp.. og ég er ekki að nenna því.. ekki það að ég myndi nenna því þó svo enginn þyrfti að standa uppp.. blahhhhhhhhh..
þetta er semsagt alveg ótrúlega leiðinlegur tími og athyglin í sögulegu lágmarki.. hefði alveg eins getað verið heima hjá mér ef út í það er farið.. þannig að við skulum bara ekki fara út í það.. held að Bjössi skuldi mér allavega nokkra bjóra fyrir það eitt að sitja hérna og "glósa".. hann er nebbla líka í þessu fagi og hefur aldrei mætt.. ég hef alltaf mætt og glósað og sent honum.. ´mér finnst að ég eigi að fá eitthvað að launum.. þokkalega.. Eins gott að ég er að fara til döddu á eftir á einhverja fótasápukremadúllerískynningu .. hjúkkitt.. !!!!!