föstudagur, ágúst 15, 2003

Góðan dag, Föstudagur, síðasti dagurinn í vinnunni!!!!!!
Ekki það að það sé svo leiðinlegt að vinna hérna heldur bara... Ég vil bara komast heim til mín og nú neyðist ég til að setja stefnuna á flugvél á sunnudaginn. Þessar F***ing bílaleigur eru ekki að gera sig þessa stundina og Heiða mín getur ekki sótt mig þannig að ég fer bara með flyvemaskinen på sundag svo maður sletti nú aðeins dönskunni :$
Kokteilboðið var mjög fínt, fengum þetta fína hvítvín og saltstangir, svo fór ég heim, las, kíkti á Rut til að segja bless, fór svo að sækja Toggsterinn í vinnuna og fór svo í rúmið um hálf 12... endofstorí
Strákarnir eyddu deginum í gær í að vera í "grasstríði"!... hvernig svo sem það nú er....

Núna er ég bara í vinnunni, bíð eftir að klukkan líði og verði 5... kannski ég sleppi kl 4...
Hrafnhildur var að segja mér að Sunna sæta ( sem er annar af tveimur meðlimum í sætafélaginu, hinn meðlimurinn er að sjálfsögðu ég) væri eitthvað óþekk, en ég er nú bara viss um að hún er svo spennt af því að ég er að koma heim því þá getum við haldið fund í félaginu okkar, hún er bara orðin leið á að bíða eftir henni kollu sinni, ég er sko viss um það og ég get sko ekki beðið með að fá að bora nefinu í hálsakotið á henni allavega...