þriðjudagur, september 02, 2003

Góðan dag*sniff*, þriðjudagur *sniff* og ég er ógeðslega kvefuð*sniff*.
Er bara heima í dag, er lasin *sniff*, með hausverk og kvef*sniff*, og líður hreint ömurlega, eins og hausinn á mér sé fullur af ... jahh .. ég veit eiginlega ekki hverju... , gúi eða einhverju *sniff*, allavega fullur!!!
Ég er búin að reyna *sniff* að reikna og forrita en það gengur ekki.. þannig að ég ákvað að strauja bara tölvuna mína, hún var orðin svo slow og leiðinleg greyjið og núna er ég að keyra allt draslið sem á að vera á henni upp aftur. dott net er á leiðinni inn núna og er það bara búið að taka klukkutíma eða svo og næstum því þrjú gígabæt...bara gaman *sniff* að því.
Ég held að ég fái mér sítrónute eða eitthvað (ekki það að það skipti máli hvað ég borða því ég finn ekkert bragð)...

En á morgun ætla ég að láta mér vera batnað því að ég má ekki vera að því að vera lasin lengur, þarf að skila heimadæmum á fimmtudag og forritunarverkefni á föstudag, þannig að það er nóg að gera...

og svona í lokin...
KR-ingar allra landa, TIL HAMINGJU MEÐ ÍSLANDSMEISTARATITILINN.... !!!!!