laugardagur, ágúst 30, 2003

Góðan dag, Laugardagur og ég er uppi í skóla..
Er að læra, jahh eða reyna það, er nefninlega líka að hlusta beina útsendingu á leik íbv og ÞRÓTTAR í eyjum... er rosa spennt staðan er ennþá núllnúll
Svo eru Sindrastelpurnar líka að spila um það hvort þær komast í úrvalsdeild að ári en það er hvergi minnst á það í útvarpinu. Samt fær maður reglulega að vita hvað höttur í 3ju deild karla eru búnir að skora mörg mörk gegn vottever frá langtíburtistan... Hvað er málið með þetta lið... ??? Þeir drullast jú til að segja hver staðan er í leik úr úrvalsdeild kvenna en ekkert annað. Mér finnst allveg jafn merkilegt að vita hver staðan er í leik um sæti í úrvalsdeild kvenna eins og að vita hver staðan er í leik Hattar... jahhh ef ekki bara merkilegra...

Helv. þulurinn í útvarpinu er að dissa ÞRÓTTARA.. segir að þeir séu daufir.. Mér finnst það nú ekki skrítið... ég meina þeir eru í Vestmannaeyjum... það vill enginn heilvita maður vera í þar...meiraðsegja Keikó er farinn þaðann!! Neinei .. ég segi nú bara svona, þeir fáu vestmannaeyjingar sem ég þekki eru bara allveg ágætis fólk.....
Jæja, það er að koma hálfleikur... ég er að fara að passa Sunnu sætu og Gísla tísla í kvöld, Krumma og björninn eru að fara í brúðkaup til Gylfa... svo í annað brúðkaup til Steina og Gunnhildar.... Björgúlfur í færi.. ohh.. framhjá...komasoþróttur...
Ætla að reyna að læra eitthvað, ef Þróttur vinnur eru þeir búnir að tryggja sig í úrvalsdeild að ári....ohh ég verð að gera þessi dæmi...
LIFI ÞRÓTTUR