mánudagur, september 29, 2003

Hæbb..Mánudagur
Jæja þá er helgin búin, mest lítið gerðist, var að læra fyrir próf í Reikniritum alla helgina og nú á ég að vita allt um BigO og alls konar sortir eins og Quick sort og Selection sort... já og ekki má gleyma hinni ótrulega mögnuðu og áhugaverðu Þrepasönnun... helgin er semsagt búin að fara í mjög áhugaverða hluti og nú er prófið á eftir kl hálf þrjú.. jibbí ég get ekki beðið, ég þoli ekki þegar próf eru seinni part dags, ég vil bara helst vakna og fara í próf, nenni ekki að bíða eftir þessu, bara ljúka þessu af, það er mitt mottó... ;)
Raikonen ( hvernig sem það er nú skrifað ) á ennþá séns í titilinn eftir formúlu helgarinnar... vona bara að sjúmi (nenni nú ekki að reyna að skrifa nafnið hans rétt) drulli á sig í síðustu keppninni og missi af titlinum, allveg kominn tími á þennan þýskara að tapa smá..
bla..
ætla að læra smá meira ..