föstudagur, júní 24, 2005

fór til Döddu í gær.. knúsaði Guðrúnu mína og Kolbein nafna minn í kaf.. fékk að gefa pela og lesa dýrabók og allt.. svo þegar Guðrún var sofnuð fórum við Dadda að spjalla .. töluðum stanslaust til klukkan 2 í nótt!! að vísu með smá pásu á meðan despó var í sjónvarpinu..
Svona spjall minnir nú bara á það hvernig Mamma og Gunna gátu setið langt fram á nótt og spjallað..
og mikið rosalega er ég rík að eiga svona góða vinkonu sem á svona yndisleg börn og þó svo að við hittumst ekki endilega á hverjum degi þá er hún Dadda mín svo ótrúlega stór hluti af mér, þekkir mig alveg út og inn og veit nákvæmlega afhverju ég er eins og ég er... maður þarf aldrei að setja sig í neinar stellingar, enda myndi hún sjá í gegn um þær eins og skot.. og það er svo gott...
Hún Dadda mín er einfaldlega langbesta vinkonan í öllum heiminum .. og ég áana...