fimmtudagur, júní 30, 2005

úff... spenningurinn er að gera útaf við mig, mér er sífellt mál að pissa og get varla pikkað fyrir skjálfta í höndunum.. bara c.a. 6 tímar þar til gaurarnir stíga á svið.. ómg.. ÓMÆGAD.. stefnir í góðann hitting fyrir tónleika, ég og Palli, Dadda og Binni, Eydís og Daði, Steini og Sóley, Skrani og Sigga og Eydís D.. og kannski fleiri.. maður veit aldrei..
er að bara að fara heim, er hvort sem er óvinnufær.. er því komin í rúmlega vikufrí.. mæti ekki í vinnuna fyrr en 11 júlí næst.. erum á leið eitthvað út í buskann og endum á fótboltamóti á skaganum helgina 8-10 júlí þar sem Þróttarar munu væntanlega kenna öðrum liðum að spila fótbolta..
Lifi Þróttur.. og DuranDuran.. ómg.. er að pissa í buxurnar af spenningi.. held ég sé farin bara.. já ég var víst búin að segja það.. bæbb!